Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,887,144

Đang online: 38

Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp cho học sinh

08/03/2024 18:19:53 GMT+7

Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp cho học sinh

Ngày 7 tháng 3 năm 2024, Trường Trung Cấp Đắk Lắk tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp cho 15 học sinh ngành nghề: Xây dựng dân dụng và công nghiệp tại Trung Tâm Trung tâm GDNN-GDTX  thị xã Buôn Hồ.

Đến dự và phát biểu có đại diện lãnh đạo nhà trường, cán bộ phòng ban đào tạo, thầy cô trong khoa. Thầy Nguyễn Đình Quân – Phó trưởng phòng đào tạo công bố các quyết định tốt nghiệp và danh sách học viên xuất sắc trong quá trình học tập.

ThS. Lê Thanh Hùng– Phó hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng tất cả học viên đã nổ lực, cố gắng không quản ngại khó khăn, vất vả để hoàn thành khóa học, cũng như gửi lời cảm ơn tới quí thầy cô của hai đơn vị đã quản lý và giảng dạy học sinh đúng kế hoạch đào tạo đề ra để hoàn thành khóa học, đồng thời nhấn mạnh trình độ trung cấp mới chỉ là bước đầu trong quá trình đào tạo lực lượng lao động có tay nghề góp phần quan trọng giải quyết việc làm ổn định cuộc sống cho người học, và cũng định hướng cho các em học sinh tiếp tục học nâng cao qua hình thức liên thông lên cao lên Cao Đẳng, Đại Học tại nhà trường. 

ThS. Nguyễn Văn Thức – Giám đốc Trung Tâm Trung tâm GDNN- GDTX thị xã Buôn Hồ chúc mừng các em học sinh đã xuất sắc hoàn thành khóa học và động viên các em tiếp tục tập trung học tập để tham gia kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới; cảm ơn thầy cô Trường Trung Cấp Đắk Lắk và Trung tâm đã khắc phục nhiều khó khăn để giúp các em hoàn thành khóa học và 100% các em đều tốt nghiệp.

Một số hình ảnh trong buổi lễ bế giảng



Thầy 
ThS. Lê Thanh Hùng– Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi lễ bế giảng



Thầy ThS. Nguyễn Văn Thức – Giám đốc Trung Tâm Trung tâm GDNN- GDTX thị xã Buôn Hồ phát biểu trong buổi lễ bế giảng

 

Ban truyền thông trường Trung Cấp Đắk Lắk