Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,887,080

Đang online: 36

Ngày 12/12/2023 Trường Trung Cấp Đắk Lắk tổ chức buổi ký kết hợp đồng ghi nhớ đào tạo

12/12/2023 15:54:08 GMT+7

Ngày 12/12/2023 Trường Trung Cấp Đắk Lắk tổ chức buổi ký kết hợp đồng ghi nhớ (Biên bản ghi nhớ) liên kết hợp tác đào tạo và sử dụng lao động qua đào tạo cho học sinh tại Trường Trung Cấp Đắk Lắk.

Thành phần tham dự

Trường Trung Cấp Đắk Lắk có Thầy Võ Ngọc Trịnh - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Lê Thanh Hùng – Phó hiệu trưởng Nhà trường, thầy Nguyễn Khắc Kim – Trưởng phòng đào tạo công tác học sinh sinh viên, thầy Nguyễn Viết Tiến giám đốc Trung Tâm Thực Hành - Dịch vụ trực thuộc Trường Trung Cấp Đắk Lắk cùng các trưởng khoa trong nhà trường.

Về phía Trường Cao Đẳng THACO Thầy Phan Tiềm hiệu trưởng, Bà Phan Thị Thùy Linh - Phụ trách tuyền dụng Trường Cao đẳng THACO.

Thầy Võ Ngọc Trịnh –  Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu những nét cơ bản về sự phát triển của nhà trường đồng thời nhấn mạnh đào tạo gắn với doanh nghiệp là chiến lược, nhiệm vụ trọng tâm trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và cơ hội việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp ra trường. Đánh giá về tiềm năng hợp tác với Trường cao đẳng THACO thuộc tập đoàn THACO đây là cơ hội tốt cho học sinh sau khi tốt nghiệp vì năng lực tuyển dụng việc làm của tập đoàn không chỉ trong nước mà ở nước ngoài như Lào, Campuchia cùng trùng với nhiều ngành nghề nhà trường đang đào tạo.

Trường Cao đẳng THACO Thầy hiệu trưởng Phan Tiềm cũng giới thiệu ngành nghề đang họat động tại trường và cũng đưa ra những chính sách đào tạo và tuyển dụng người học. Trong đó, người học được sự hỗ trợ tối đa từ tập đoàn về các chế độ chính sách, lương và cơ hội việc làm (100% học sinh có việc làm và thu nhập ổn định trong đó có làm việc tại Campuchia hay Lào); chương trình, giáo trình đào tạo theo nhu cầu tuyển dụng của tập đoàn.

Một số hình ảnh trong buổi ký kết hợp đồng

Description: HopTac (1)

Thầy Võ Ngọc Trịnh –  Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi ký kết

Description: HopTac (2)

Thầy Phan Tiềm - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi ký kết

Description: C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\HopTac (4).jpg

Chụp hình lưu niệm trong buổi lễ ký kết

Description: HopTac (3)

Description: C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\HopTac (5).jpg

 

Ban truyền thông nhà trường