Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,887,702

Đang online: 32

Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trường trung cấp Đắk Lắk

29/11/2023 09:42:33 GMT+7

Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trường trung cấp Đắk Lắk

Ngày 28/11/2023, Trường Trung Cấp Đắk Lắk tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trung cấp đã và đang học tập tại trường trong năm học 2023-2024.

Về dự có ông Phạm Anh Tuấn phó phòng Lao động, Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp- Sở LĐTBXH, ông Nguyễn Văn Thống – chuyên viên phòng Lao động, Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp- Sở LĐTBXH. Chuyên gia tư vấn Ông Huỳnh Thanh Bình – Giáo đốc Trung Tâm hướng nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thanh Tuấn – giám đốc chuyên môn, Học viện huấn luyện năng xuất PCA, ông Nguyễn Đức Hoài chuyên viên công nghệ Học viện huấn luyện năng xuất PCA.

Lãnh đạo nhà trường có Thầy Võ Ngọc Trịnh Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo, học sinh đã và đang học tại trường Trung Cấp Đắk Lắk .

Nội dung chương trình: Các báo cáo viên, chuyên gia định hướng cho học sinh xác định được mục tiêu hướng đi đúng phù hợp với điều kiện bản thân và gia đình, xã hội nhằm lựa chọn được nghề nghiệp ổn định, quyết định nghề nghiệp sai sẽ tác động tiêu cực rất lớn đến tương lai. Nó có thể khiến người khởi nghiệp cảm thấy chán nản, bất lực, mất niềm tin vào cuộc sống và cảm thấy bế tắc. Khi học sinh xác định được những nghề nghiệp phù hợp với mình và có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất, giảm nguy cơ bỏ nghề, làm trái nghề, làm nhiều nghề khác nhau hoặc xấu hơn là thất nghiệp. Chỉ khi được làm đúng nghề nghiệp phù hợp với bản thân bạn sẽ dễ dàng phát huy tối đa năng lực của mình và cũng giúp học sinh tiết kiệm được thời gian và tiền bạc đầu tư vào việc học những khóa học, những ngành nghề không phù hợp.

Một số hình ảnh trong Hội nghị tư vấn nghề nghiệp.

Description: h3

Thầy Võ Ngọc Trịnh Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các chuyên gia về tư vấn cho học học sinh tại trường.

Description: h4 van nghe

Văn nghệ trong trong Hội nghị tư vấn nghề nghiệp
Description: ThanhBinh

Description: ong binh

Báo cáo viên Ông Huỳnh Thanh Bình – Giáo đốc Trung Tâm hướng nghiệp thành phố Hồ Chí Minh.

Description: OngThanhTuan

Ông Nguyễn Thanh Tuấn – giám đốc chuyên môn, học viện huấn luyện năng xuất PCA

Description: C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\OngHoai.jpg

Ông Nguyễn Đức Hoài chuyên viên công nghệ học viện huấn luyện năng xuất PCA.

 

Ban truyền thông nhà trường