Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,893,958

Đang online: 25

Trường Trung cấp Đắk Lắk phối hợp với UBND xã Ea Tu tổ chức buổi lễ bế giảng trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp lớp sơ cấp

02/11/2023 08:34:52 GMT+7

Sáng ngày 02 tháng 11 năm 2023, Trường Trung cấp Đắk Lắk phối hợp với UBND xã Ea Tu tổ chức buổi lễ bế giảng trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp lớp sơ cấp nghề “ Kỹ Thuật Nấu Ăn ” cho học viên là người đồng bào dân tộc tại chỗ tại UBND xã EaTu, thành phố Buôn Buôn Ma Thuột. Khóa học gồm 70/70 học viên được công nhận tốt nghiệp loại khá giỏi, trong đó có 10 học viên đạt thành tích xuất sắc được nhà trường tặng giấy khen.

Đến dự buổi Lễ tốt nghiệp có ông Huỳnh Văn Bộ thành ủy viên, chủ tịch hội Nông dân Tp. Buôn ma Thuột; Lãnh đạo, thầy cô trong nhà trường và lãnh đạo xã Ea Tu.

Đại diện nhà Trường Trung Cấp Đắk Lắk có ThS. Lê Thanh Hùng – Phó hiệu trưởng, ThS Nguyễn Khắc Kim trưởng phòng đào tạo - công tác học sinh sinh viên, ThS. Nguyễn Viết Tiến Giám đốc Trung Tâm TH&DV, cùng thầy cô các khoa của nhà trường

Đại diện UBND xã Ea Tu có Ông Vũ Viết Bằng,  Phó bí thư đảng ủy, Chủ Tịch Hội Đồng Nhân xã, Bà  H’ Triệu KĐoh,  Đảng Ủy Viên, Phó Chủ Tịch UBND Xã; Ông Nguyễn Quang An , Đảng Ủy Viên Chủ Tịch Hội Nông Dân Xã; Ông Châu Huỳnh Đức Trọng, phó Chủ Tịch Hội Nông Dân Xã.

Phát biểu tại buổi lễ ThS. Lê Thanh Hùng – Phó hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các anh chị học viên đã nổ lực, cố gắng không quản ngại khó khăn, vất vả để hoàn thành khóa học; mong rằng các anh chị học viên hãy vận dụng những kiến thức đã được đào tạo vào thực tiễn công việc trong thời gian tới, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của các cấp ban ngành xã Ea Tu đã quang tâm và tạo điều kiện tốt nhất cho lớp học.

Bà H’Triệu KĐoh, Đảng Ủy Viên Phó Chủ Tịch UBND Xã Ea Tu nhấn mạnh việc đào tạo nghề cho lao động nông thôn nhất là cho người đồng bào dân tộc thiểu số là chính sách lớn của Đảng và nhà nước giúp người lao động có công ăn việc làm ổn định cuộc sống góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa phương và cũng đề nghị nhà Trường hết sức quan tâm và chú trọng đến chất lượng đào tạo và mở rộng ngành nghề cho vùng nông thôn cho người đồng bào dân tộc tiểu số tại xã nhà.

Description: hung

ThS. Lê Thanh Hùng – Phó hiệu trưởng nhà phát biểu trong buổi lễ           

Description: h trieu

Bà H’Triệu KĐoh,  Đảng Ủy Viên Phó Chủ Tịch UBND Xã phát biểu trong buổi lễ     

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

          Description: dai bieu

 

 

Description: phat 1Description: phat 2Description: phat 3Description: phat bang

Học viên nhận Giấy chứng nhận tốt nghiệp lớp sơ cấp Chế biến món ăn

Description: C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\hinh cung.jpg

ThS. Lê Thanh Hùng – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo xã Ea Tu trao giấy khen học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học

Description: C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\tang hoa lanh dao.jpg

Đại diện lớp tặng hoa cho nhà trường, giáo viên và lãnh đạo xã Ea Tu