Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,893,841

Đang online: 47

Thực hiện chỉ đạo của cấp ủy chi bộ Trường trung cấp Đắk Lắk đã đến thăm và làm việc với UBND xã Tân Tiến

23/06/2023 06:46:34 GMT+7

Thực hiện chỉ đạo của cấp ủy chi bộ Trường trung cấp Đắk Lắk, ngày 21/6/2023, Đoàn cán bộ của Trường trung cấp Đắk Lắk đã đến thăm và làm việc với UBND xã Tân Tiến, chi bộ ban tự quả buôn Eadray xã Tân Tiến, huyện Krong Pak- buôn kết nghĩa của đơn vị.

Trong buổi gặp mặt thân mật, Đoàn đã thăm hỏi tình hình an ninh chính trị, đời sống lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của bà con buôn kết nghĩa. Đại diện Đoàn cũng gửi lời động viên đến toàn thể nhân dân trong buôn và bày tỏ mong muốn bà con luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước và của Địa phương, yên tâm lao động sản xuất nhằm nâng cao đời sống và xây dựng buôn ngày càng xanh-sạch- đẹp.

Buôn Eadray là buôn kết nghĩa với Trường trung cấp Đắk Lắk từ năm 2004. Từ đó đến nay, mỗi dịp Tết đến hay các ngày lễ lớn trong năm, Trường trung cấp Đắk Lắk đều tổ chức các đoàn cán bộ về thăm, nắm bắt tình hình trong buôn và tổ chức các hoạt động văn hóa tạo không khí vui tươi, gần gũi, thân thiện giữa đơn vị và địa phương.

Đoàn cán bộ Trường trung cấp Đắk Lắk thăm và làm việc với đại diện chi bộ, ban tự quản buôn Eadray