Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,873,269

Đang online: 36

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.

27/07/2022 08:04:57 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Sáng nay ngày 26/7/2022 trường Trung Cấp Đắk Lắk tổ chức buổi gặp mặt các công chức, viên chức và người lao động là con Liệt sĩ, con thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng nhằm tri ân các gia đình đã có nhiều hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Võ Ngọc Trịnh Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường thay mặt cán bộ, viên chức trong nhà trường bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân trong đó có các người thân của cán bộ, viên chức nhà trường.

Đồng chí Võ Ngọc Trịnh Bí thư chi bộ, hiệu trưởng thay mặt cán bộ, viên chức trong nhà trường bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ, thương binh, người có công cách mạng.

Đồng chí nhấn mạnh sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ, thương binh, người có công là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để xây dựng đất nước chúng ta ngày càng to đẹp hơn và cũng là động lực để tập thể cán bộ, giáo viên trong nhà trường noi theo ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự hy sinh cống hiến của các Liệt sĩ, thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt

 

 

Ban truyền thông trường