Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,880,278

Đang online: 444

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Trường trung cấp Đắk Lắk đã đến thăm hỏi, động viên, nắm bắt tình hình hoạt động và trao quà tại buôn Ea

12/01/2022 21:40:06 GMT+7

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Trường trung cấp Đắk Lắk đã đến thăm hỏi, động viên, nắm bắt tình hình hoạt động và trao quà tại buôn Eadray, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thanh Hùng, Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết bà con Nhân dân, căn dặn bà con trong Buôn vui tết lành mạnh, an toàn, luôn chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu sản xuất, trồng trọt, chăn nuôi nhằm mục đích phát triển kinh tế, đặc biệt nhấn mạnh bà con trong buôn khi đã uống rượu bia thì không tham gia giao thông theo quy định tại Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 và nghiêm túc chấp hành phòng, chống dịch Covid 19. Đồng thời, trao quà trị giá 8.500.000 đồng cho Buôn kết nghĩa cũng nhân dịp này Đoàn thanh niên Trường trung cấp Đắk Lắk cũng tặng 14 thùng quần áo cũ và hai suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của buôn trị giá 1000.000 đồng.

Thầy Lê Thanh Hùng trao quà cho đại diện buôn Eadray

Buôn Eadray, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk hiện có 124 hộ với 560 nhân khẩu, với 05  dân tộc Vân Kiều, M’nông, Ê Đê, Tày, Nùng. Từ năm 2003, buôn Eadray đã kết nghĩa với Trường trung cấp Đắk Lắk theo chỉ đạo và phân công của Ban dân vận Tỉnh ủy. Từ đó đến nay, hai đơn vị thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên bà con trong buôn cố gắng lao động sản xuất, phát huy tinh thần đoàn kết, chăm lo con cái học hành, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Đại diện Đoàn trường tặng quà và chụp hình lưu niệm

Đón nhận món quà từ Trường Trung cấp Đắk Lắk, ông Trương Bá Thanh, Bí thư Chi bộ, Trưởng buôn thay mặt bà con Nhân dân buôn Eadray bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước, đơn vị Trường Trung cấp Đắk Lắk trong năm qua mỗi dịp lễ, tết đều đến hỏi thăm, động viên và tặng quà cho bà con trong buôn. Ông Trương Bá Thanh hứa sẽ luôn tuyên truyền, vận động mọi người dân trong buôn chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Các hộ gia đình trong buôn luôn phấn đấu sản xuất kinh tế giỏi, đón xuân vui vẻ, lành mạnh, tiết kiệm.

 

 

Ban truyền thông nhà trường