Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,873,602

Đang online: 48

Tọa đàm Lễ kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

22/11/2021 19:32:14 GMT+7

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam,

Sáng ngày 20/11, Trường Trung Cấp Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam trực tuyến trong tình hình dịch Covid 19.

Đây là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Trung Cấp Đắk Lắk. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Và cũng là dịp để toàn thể học viên, sinh sinh Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Trung Cấp Đắk Lắk.

Trong buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo Sở ông Nguyễn Hoàng Giang giám đốc Sở LĐTH&XH, ông Nguyễn Quang Thuân phó giám Sở LĐTH&XH , Ông Lê Văn Dần chánh văn phòng Sở LĐTH&XH tỉnh Đắk Lắk và cùng cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên toàn trường. 

Ông Nguyễn Hoàng Giang giám đốc Sở LĐTH&XH tỉnh Đắk Lắk phát biểu trong buổi lễ, ghi nhận những thành quả một năm qua trường Trung Cấp Đắk Lắk đã đạt được và chỉ đạo duy trì, phát triển mạnh trong công tác đào tạo nghề nghiệp trong địa phương và trên toàn Quốc trong tình hình dịch Covid 19 trong những năm qua và sắp tới.

Ông Nguyễn Hoàng Giang giám đốc Sở LĐTH&XH tỉnh Đắk Lắk phát biểu trong buổi lễ

Thầy hiệu trưởng Võ Ngọc Trịnh phát biểu nêu ghi nhận công lao của thầy cô giáo.

Trong buổi tọa đàm thầy Võ Ngọc Trịnh hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương những nổ lực khắc phục khó khăn của đội ngũ nhà giáo, cán bộ CNV trong việc thực hiện sứ mệnh dạy người, dạy nghề nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội.

Thầy Lê Thanh Hùng phó hiệu trưởng ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam phát huy truyền thống cao cả của thầy - cô giáo trong giáo dục, dìu dắt học sinh hình thành nhân cách và tri thức giúp các em có cơ sở tầm nhìn, việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường. Đó là trách nhiệm của nhà trường, của thầy cô chăm lo học sinh để giáo dục của trường ngày càng nâng cao chất lượng.

Thầy Lê Thanh Hùng (Góc phải trên) phó hiệu trưởng ôn lại truyền thống của ngành giáo dục.

Một số hình ảnh trực tuyến trong buổi Lễ ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

 

Bộ phận kỹ thuật túc trực kết nối trực tuyến cùng CB, giáo viên trong nhà trường.

 

 

 

 

 

 

 

Ban truyền thông