Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,883,945

Đang online: 35

Trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Trung cấp ngành Công nghệ thông tin khóa K10ct3.

07/12/2020 16:49:18 GMT+7

Sáng ngày 5 tháng 12 năm 2020, trường Trung cấp Đắk Lắk tổ chức buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp trung cấp CÔNG NGHỆ THÔNG TIN hệ chính quy cho 40 học sinh lớp K10CT3. Với kết quả xếp loại tốt nghiệp: 12,5% loại Giỏi, 52,5% loại Khá và 35% Trung bình khá; 15 học sinh được khen thưởng và nhận học bổng khuyến khích học tập.

Phát biểu trong buổi lễ, Thầy Nguyễn Đình Thịnh – Phó hiệu trưởng nhà trường chúc mừng tới 40 học sinh đã nổ lực, cố gắng học tập và rèn luyện hoàn thành khóa học rất xuất sắc; đặc biệt là tỉ lệ duy trì sĩ số toàn khóa là 100%, tỉ lệ xếp loại tốt nghiệp Khá Giỏi 65%, 37,5% học sinh được khen thưởng và nhận học bổng khuyến khích học tập. Lãnh đạo nhà trường trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự đóng góp của Ban cán sự lớp, mỗi người học và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã đem lại thành công cho khóa học. Nhà trường mong rằng mỗi người học sau khi tốt nghiệp sẽ đem kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực Công nghệ thông tin đã học áp dụng vào công việc của mình nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; kiến thức khóa học chỉ là nền tảng, chúng ta cần không ngừng nghiên cứu, học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ hơn nữa. Khoa Công nghệ thông tin là cầu nối, đồng hành với người học sau khóa học về chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực.

ThS. Nguyễn Đình Thịnh – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi Lễ.

Thay mặt cho học viên khóa học, Anh Trần Anh Thuận – Lớp trưởng phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời tri ân chân thành đến Thầy cô giáo đã tận tâm, tận lực với tinh thần trách nhiệm cao để giảng dạy, dìu dắt các học viên, rèn luyện và và học tập đạt thành tích cao. Hứa trước lãnh đạo và thầy cô giảng dạy sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ, đem những kiến thức, kỹ năng chuyên môn được  học trong khóa học phục vụ nâng cao chất lượng công việc của mình.

Học viên Trần Anh Thuận –Lớp trưởng phát biểu trong buổi Lễ

Ban cán sự lớp tặng quà lưu niệm cho nhà trường

ThS. Nguyễn Đình Thịnh – Phó hiệu trưởng nhà trường trao học bổng khuyến khích học tập và tặng giấy khen cho các học viên

 

Hình ảnh trao bằng trong buổi lễ

Lãnh đạo và cùng thầy cô, cán bộ chụp hỉnh lưu niệm trong buổi lễ.

Ban truyền thồng trường Trung Cấp Đắk Lắk