Liên kết website

Mở liên kết

Lượt truy cập: 1,883,879

Đang online: 24

Đại Hội Đoàn TNCS HCM Trường Trung Cấp Đắk Lắk nhiệm kỳ 2020-2022.

02/11/2020 15:39:45 GMT+7

Vào ngày 31/10/2020, Đoàn TNCS HCM trường Trung cấp Đắk Lắk đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn trường nhiệm kỳ 2020-2022.

 Được sự đồng ý nhất trí của Chi ủy, Ban Thường vụ Đoàn khối CCQ&DN tỉnh, Đoàn trường tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM trường Trung cấp Đắk Lắk nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đến tham dự Đại hội có các đồng chí đại diện cho Chi bộ, Ban thường vụ Đoàn khối CCQ&DN tỉnh, Công đoàn nhà trường và hơn 60 đại biểu là những đoàn viên ưu tú, HSSV, giáo viên, nhân viên đại diện tiêu biểu cho trí tuệ, bản lĩnh và tâm huyết của tuổi trẻ trường Trung cấp Đắk Lắk.

Trong thời gian 1 buổi với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã thảo luận và nhất trí thông qua báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm và phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới của BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 - 2019  đã trình trước Đại hội.  Tại Đại hội, các đại biểu đã lựa chọn bầu ra BCH Đoàn trường Trung cấp Đắk Lắk  nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 7 đồng chí. Đồng chí Trần Minh Thiện được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư đoàn trường nhiệm kỳ 2020 – 2022. Trong dịp này, Ban chấp hành Đoàn trường cũng cảm ơn sự chỉ đạo, hỗ trợ tạo điều kiện của Chi ủy, BGH Nhà trường, BTV Đoàn khối và đặc biệt là các ĐVTN Trường trong nhiệm kỳ vừa qua.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Đoàn khối CCQ&DN tỉnh đã biểu dương những thành tích và đóng góp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Trung cấp Đắk Lắk và mong muốn Đoàn trường sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được của tập thể Đoàn trường.

Tại Đại hội, BCH Đoàn trường đã trao Giấy khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2019, đồng thời tặng quà chia tay các đồng chí không tham gia Ban Chấp hành khóa mới.

Thành công của Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2020 - 2022 có ý nghĩa rất quan trọng, thể hiện ý chí, nguyện vọng và quyết tâm cao của toàn thể ĐVTN trong trường Trung cấp Đắk Lắk. Đại hội kêu gọi toàn thể ĐVTN nêu cao truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, truyền thống đoàn kết, nhất trí, sáng tạo, xung kích, tình nguyện vượt qua mọi khó khăn quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đã đề ra; thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên Trường ngày càng phát triển, luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh của Đại hội

Đồng chí Lê Anh Tuấn phó bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp  tỉnh Đắk Lắk tham dự Đại Hội

Chia tay các đồng chi không tham gia BCH nhiệm kỳ mới

Tặng giấy khen các tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 

Các đoàn viên bỏ phiếu bầu BCH mới nhiệm kỳ 2020-2022

Các đoàn viên tham dự trong Hội nghị

 

BAN TRUYỀN THÔNG